Skip to Main Content

iFind Reading

This page is also available in English

Ychwanegu Cydweithwyr i’ch Rhestrau

Os ydych eisiau caniatáu i aelodau eraill o staff olygu eich rhestr ddarllen, gallwch eu hychwanegu’n Gydweithwyr. Ceir dau opsiwn:

  • Gallu golygu'r rhestr – mae’n gallu golygu’r rhestr ond ni fydd yn gallu dileu’r rhestr nac ychwanegu cydweithwyr eraill.
  • Perchennnog rhestr – mae’n gallu ychwanegu cydweithwyr eraill at y i’r rhestr, golygu a dileu eitemau neu ddileu’r rhestr gyfan.

I ychwanegu cydweithwyr, agorwch y rhestr ddarllen a dewiswch y botwm Gwybodaeth Rhestr ar y brig, yna cliciwch ar Rheoli cydweithwyr.

Cliciwch ar Ychwanegu cydweithredwyr, rhowch enw neu gyfeiriad e-bost y cydweithwyr yr hoffech eu hychwanegu.

Cliciwch ar Cadw. Bydd hyn yn anfon e-bost at eich cydweithiwr yn rhoi gwybod ei fod bellach yn gallu golygu’r rhestr hon

Fel rhagosodiad, gosodir lefel braint i gydweithiwr yn Gallu golygu'r rhestr. I newid hyn i fod yn Perchennog rhestr, cliciwch ar Rheoli Cydweithwyr yn y tab Gwybodaeth rhestr, a newid lefel braint eich cydweithwyr gan ddefnyddio’r gwymplen ger eu henwau.

Rheoli eich rhestrau

Gallwch ychwanegu cydweithwyr ar eich rhestrau i weithio arnynt ar y cyd, a gallwch hefyd eich dileu eich hunan o restrau. 

Os ydych yn cydweithiwr ar Restr Ddarllen ac nad ydych yn dymuno bod, gallwch ddileu eich hunan o’r rhestr gan ddefnyddio’r cyfarwyddiadau isod.

  • Dewiswch Gwybodaeth rhestr, yna Rheoli cydweithwyr.
  • Gallwch ddileu eich hunan drwy glicio ar yr eicon bin sbwriel wrth ymyl eich enw.